สระน้ําเป่าลม พิดโลก จบแล้วที่เสาะหาได้มาพบสักที

เวลานี้คนที่มีความสุฃที่สุดก็คือหลิงเอ๋อร์นี้แหละ เพราะเธอ แแ เกจะให้เฉินเพิงเข้ามาช่วยแต่แรกแล้ว แต่พวกอาเจ๊ทั่ง จำหน่าย สระ น้ำ เป่า ลม หลายดันทั่งสั่ง น เท’าช้บห้ามไม่ให้เธอไปกวนเฉินเพิง แถมยังห้ามไม่ให้เธอเข้ามาคุยกับ I .นแ,พิงอีกต่างหากนี่สิ แต่หลังจากผ่านเหตุการณ์เมื่อครู่ ต่อ’ให้เฉินเพิง II.เทยากจะวางตัวเป็นคนนอกต่อ ก็สุดวิสัยเสียแล้ว ดังนั้นคำสั่งห้ามเข้า แ เคุยกับเฉินเพิงก่อนหน้านี้จึงถูกยกเลิกไปโดยปริยาย สระ น้ำ เป่า ลม intex ด้วยเหตุนี้จึงกระโดดโลดเต้นกลับมาอยู่ข้างๆ เฉินเพิงอีกครั้ง

ถึงแม้เฉินเพิงพอจะเข้าใจถึงสาเหตุที่พวกเชียวหยาวทั่ง 4 คน น เทอกจากสมาพ้นธ์นินจาเงาคร่าวๆ แล้วก็ตาม แต่เขายังไม่ทราบเลยสัก แด ทรายละเอียดของเรื่องนี้มันเป็นมาอย่างไรกันแน่ และเห็นได้ชัดว่า ทท่;แอ๋อว์ที่เพิ่งจะได้รับการปลดปล่อยจากข้อห้ามดูจะเข้าอกเข้าใจความ Iท่กหงุดหงิดของการที่ได้รู้อะไรแค่ครึ่งๆ กลางๆ เป็นอย่างดี จึงจัดแจง •ท แแล่าเสริมส่วนที่ขาดหายไปทั่งหมดให้เฉินเพิงฟังจนครบถ้วนกระบวน แ I เมอย่างไม่รอข้า

ปรากฏว่าความเป็นจริงใกล้เคียงกับที่เฉินเพิงคาดเดาเอาไว้ด้วย สระน้ําเป่าลม พิดโลก นั่นคือกรณีพิพาทระหว่างโคบุกับเชียวหยาวล้วนแต่เกี่ยวข้องกับตัว เฉินเพิงทั้งหมด…

ชนวนเหตุแรกสุดคือรางวัลที่ได้จากการไปเยือนวิหารมังกรเงิน เนื่องจากเชียวหยาวช่วยเพื่อนร่วมสมาพันธ์ซื้อระเบิดควันและระเบิดแสง หลายต่อหลายครั้งด้วยกัน ส่งผลให้ข่าวลือนี้แพร่สะพัดไปทั้วทั้งสมาพันธ์ และเพื่อนร่วมสมาพันธ์บางคนที่ห้วไวหน่อยกมองว่านื่เบินโอกาสทำ ธุรกิจที่ดีมาก ๆ แต่เนื่องจากเชียวหยาวไม่อยากล่วงเกินพวกนินจาอาวุโส ที่อาศัยการขายระเบิดควันและระเบิดแสงยังชีพ สระน้ำเป่าลมทรงสูง ดังนั่นเธอจึงยอมทำให้ แค่ช่วยเพื่อนๆ ในสมาพันธ์ทั้งหมดซื้อในจำนวนเท่าที่จำเบินต้องใช้เท่านั่น โดยยืนกรานไม่ยอมซื้อมาขายต่อเพื่อเกิงกำไรอย่างเด็ดขาด

ในตอนนั่นกิมีข่าวลือชุบซิบหนาหูไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ทำให้หลัง จากนั่นเชียวหยาวจำต้องประกาศเล่าเหตุการณ์ในตอนที่ไบิเจอวิหาร มังกรเงินทั้งหมดเพื่อความสมานฉันท์ภายในสมาพันธ์ เสียงชุบซิบนินทา หนาหูภายในสมาพันธ์จึงค่อยเพลาๆ ลงไป

แต่น่าเสียดายที่ความสงบสุขคงอยู่เพียงไม่นาน เพราะปรากฏ ว่าโคบุแอบส่งยอดบิมือภายในสมาพันธ์เบินจำนวนมาก ใช้ความไต เปรียบของคาถาพราง สระน้ำเป่าลม สไลเดอร์ กายพยายามบุกเช้าไปในหุบเขามรณะ จุดประสงค์ คือคืดที่จะสืบเสาะหาทางไปเยือนวิหารมังกรเงินโดยบิดบังไม่ให้เชียว หยาวทราบ สุดท้ายเหล่ายอดบิมือมีอันตกตายกันเบินเบือโดยที่ไม่ไต ผลลัพธ์อะไรมาเลย

 

ใส่ความเห็น